Cách sử dụng tinh bột nghệ

5 Tháng Sáu, 2019
Cách sử dụng tinh bột nghệ
10.0 trên 10 được 9 bình chọn

Tinh bột nghệ dù có tốt cho sức khỏe như thế nào đi nữa, nếu như bạn dùng sai cách thì cũng sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng bạn lại không biết. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn phải dùng bọt tinh nghệ như thế nào mới đúng cách và đem lại hệu quả tốt nhất.

– Sử dụng quá liều lượng: làm cho cơ thể dễ bị tiêu chảy, nóng trong người, hay đổ nhiều mồ hôi,…
– Không chú ý đến đối tượng sử dụng tinh bột nghệ: phụ nữ đang có kinh nguyệt, đang bị rong kinh hay đang phải dùng thuốc liên quan đến máu, thì không nên dùng tinh bột nghệ. Vì nó sẽ là nguyên nhân gây ra tình trạng máu khó đông do chất acid và nhựa có trong tinh nghệ. 
– Chọn thời điểm uống tinh bột nghệ: uống trước khi ăn 15 phút, nếu bạn lỡ quên thì phải 1 giờ sau khi ăn mới được uống tinh bột bột nghệ.
– Sỡ dĩ, thời điểm uống tinh bột nghệ rất quan trọng, vì chức năng tinh bột nghệ cũng ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa của bạn.
– Tránh dùng chung với thuốc tây: tinh bột nghệ mang lại hiệu quả cho sức khỏe nhưng bạn nên tránh dùng trong quá trình sử dụng thuốc tây.
– Tránh dùng khi bị bệnh liên quan đến máu: các bệnh liên quan đến máu, kể cả chị em phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt hay đang bị rong kinh, thì nên tránh uống tinh bột nghệ.

Cẩm nang cho sức khỏe gia đình và mẹ sau sinh, chúng tôi khuyên dùng tinh bột nghệ, là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn và gia đinh.